Nắm bắt được các xu thế của bất động sản trong tương lai.

I. Tổng quan về xu thế bất động sản

Xu thế Bất động sản thế giới tương lai bao gồm 3 điểm chính sau:

- Tăng doanh thu qua không gian chia sẻ, căn hộ siêu nhỏ. - Minh bạch thông tin - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo Nhiều người lầm lẫn giữa xu hướng và thị hiếu. Thị hiếu xuất hiện rồi biến mất một cách nhanh chóng. Nhưng về xu hướng thì ngược lại. Xu hướng hay xu thế mang tính bền vững cao. Xu thế trong bất động sản khiến thu hút sự chú ý, đầu tư. Sự tham gia của nhiều người sẽ tạo thành xu hướng chung cho lĩnh vực đó.

Doanh nghiệp cần hiểu rõ xu thế để định hình tốt cho tương lai. Để nắm bắt được xu thế, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ về khách hàng. Cụ thể là:

- Mong muốn, nhu cầu của khách hàng là gì? - Hiểu được vì sao khách hàng lại quan tâm loại hình bất động sản này? - Tương lai mọi người sẽ yêu thích cái gì? Khi trả lời được các câu hỏi trên sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và đi đúng hướng. Nói một cách dễ hiểu, khi Doanh nghiệp xây dựng được công trình đáp ứng được "gu" của khách hàng. Khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng, tất yếu khách hàng sẽ muốn sở hữu. Từ đó, tăng doanh thu cho Doanh nghiệp.

II. Phân tích các xu thế bất động sản.

* Tăng doanh thu qua không gian chia sẻ, căn hộ siêu nhỏ.

- Xu hướng "không gian chia sẻ".
Trong thiên niên kỉ này, người trẻ rất thích những trải nghiệm không gian sống chung. Đây là xu hướng rất phát triển ở các thành phố lớn. Bên cạnh đó, những không gian làm việc chung còn được kết hợp với tiệc tùng, tổ chức sự kiện. Trên thế giới, thậm chí, người ta còn tận dụng những nhà hàng để có không gian làm việc chung vào ban đêm. Nhiều doanh nghiệp đã có những thỏa thuận để có thể khai thác được hết những tính năng của một địa điểm cả ngày lẫn đêm. Xu hướng xây dựng những không gian làm việc chung để mọi người có khoảng riêng tư nhất định, nhưng vẫn có thể ngồi chung với nhau đang mang lại lợi nhuận rất tốt cho ngành bất động sản.
- Một xu hướng nổi trội khác giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp trong những năm gần đây là căn hộ siêu nhỏ.
Thời gian qua, ngày càng có nhiều người phải sống trong các căn hộ siêu nhỏ vì chi phí quá đắt đỏ. Trong khi đó, họ vẫn muốn được sống ở các khu trung tâm với đầy đủ tiện ích và được ở gần bạn bè, người thân của mình. Tận dụng lợi thế này, các nhà phát triển bất động sản thậm chí có thể tăng được doanh thu ở từng centimet vuông ở các căn hộ siêu nhỏ này.

* Xu hướng thứ hai của thị trường bất động sản là khách hàng muốn được minh bạch thông tin.

Ở đó, khách hàng sẽ tự đánh giá, xếp hạng. Trên thế giới còn có trường học để sinh viên xếp hạng thầy cô giáo của mình. Hay như Uber, có các sao để xếp hạng cho chuyến đi, tài xế thậm chí xếp hạng cho khách hàng. Tương tự như vậy, các công ty và các sản phẩm bất động sản cũng nên được xếp hạng. Nếu mọi thông tin được minh bạch thì khách hàng cũng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ. Họ đánh giá dựa trên các số sao được xếp hạng. Một nghiên cứu chỉ ra, 90% khách hàng thừa nhận rằng các kết quả đánh giá trên mạng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn các sản phẩm dịch vụ này.

*Xu thế thứ ba của ngành bất động sản là ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo.

- Áp dụng công nghệ
Doanh nghiệp cũng có thể tăng doanh thu nhờ ứng dụng mua sắm trực tuyến vào bất động sản. Cuộc sống hiện tại có quá nhiều thứ phức tạp nên con người dân muốn mọi thứ càng đơn giản càng khiến họ thoải mái. Do đó, các doanh nghiệp có thể kiếm được tiền bằng cách giúp khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn với mọi thứ. Đây là chân lý để kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Hiện nay, xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều, chỉ với 1 vài cú nhấp chuột là xong. Tức là các doanh nghiệp đang ngày càng hướng đến tương lai giúp cho khách hàng mua sản phẩm một cách ngày càng đơn giản hơn. Nhiều doanh nghiệp đã thành công, và rõ ràng, thị trường bất động sản cũng hoàn toàn có thể nghiên cứu để phát triển dịch vụ theo hướng này.
- Áp dụng trí tuệ nhân tạo
Việc xây dựng các tòa nhà bằng cách in 3D, xu thế xây dựng các công trình xanh - sạch đang được tập trung phát triển rất mạnh hiện nay. Trong ngành xây dựng, hiện đã có công nghệ dựng dàn giáo bằng robot thay cho con người. Robot ngày nay có thể thay thế cho con người và giúp tiết kiệm thời gian và tài chính. Trí tuệ nhân tạo sẽ tính toán được về kết cấu xây dựng, vật liệu một cách chuẩn xác và tiết kiệm nhất. Ngành bất động sản cũng phải bắt kịp xu thế với các ngành khác như xe hơi, xu thế xe tự động không người lái phát triển thì ngành bất động sản cũng phải xây dựng những dự án có chỗ đỗ xe tự động, sạc xe tự động. Như vậy, rõ ràng là ngành xây dựng cũng phải thay đổi. Một số nơi đã sử dụng công nghệ robot để chào khách, hướng dẫn khách ở các cửa hàng, khách sạn, hay bán hàng, chỉ đường. Ý tưởng sử dụng robot trong ngành bất động sản cũng từ đó hình thành.Trước tiên, robot đã được sử dụng như một nhân viên môi giới. Ví dụ ở San Fransico, khách hàng có thể đến thăm một căn hộ bất cứ lúc nào, kể cả ngày hay đêm. Khách hàng có thể đến với một mã khóa được gửi qua điện thoại và ở đó sẽ có một robot đón tiếp, dẫn người mua nhà đi thăm căn hộ và trả lời các câu hỏi của khách hàng. Xem thêm: Tiềm năng căn hộ Shophouse – xu thế mới của BĐS

Kết luận

Trong bối cảnh sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản hiện nay, doanh nghiệp có thể tồn tại và chiến thắng không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh mà phụ thuộc vào khả năng thích ứng. Nắm bắt được các xu thế của tương lai sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc phát triển đúng hướng và mang lại doanh thu cao. Cùng Phòng giao dịch Hưng gia để chọn Bất động sản tốt nhất tại Cao Bằng nhé!!!                    
Tìm kiếm
DỰ ÁN NỔI BẬT
SWISSTOUCHES LA LUNA RESORT
SWISSTOUCHES LA LUNA RESORT

Khu đô thị Vĩnh Hòa - P.Vĩnh Hòa - TP Nha Trang

Giá: 2.100.000.000đ

DỰ ÁN TNR STAR CENTER CAO BẰNG
DỰ ÁN TNR STAR CENTER CAO BẰNG

Quảng trường tỉnh Cao Bằng

Giá: 2.500.000.000đ

KHU ĐÔ THỊ NAM ĐÀ LẠT
KHU ĐÔ THỊ NAM ĐÀ LẠT

Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Giá: 1.400.000.000đ

0948 102 102